Những công nghệ không thể bỏ qua của 1 chiếc laptop đời mới

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015
Laptop bây giờ là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống nó vừa phải phục vụ cho công việc vừa phải đảm bảo cho nhu cầu vui chơi giải trí của người dùng. Ngay sau đây Sửa laptop Việt Á sẽ giới thiệu cho bạn những công nghệ không thể bỏ qua khi mua máy tính xách tay.
Công nghệ màn hình
Màn hình laptop đẹp độ phân giải tốt không chỉ giúp người dùng có trải nghiệm hấp dẫn mà còn rất hữu dụng trong công việc như đồ họa, xử lý hình ảnh hay đơn giản là hỗ trợ đắc lực cho việc vui chơi giải trí. Ngày nay công nghệ full HD 1920 x 1080 hay 2K 4K trở nên phổ biến hơn cả thay thế cho những màn hình có độ phân giải lỗi thời. Và đương nhiên không thể thiếu đi sự góp mặt của những dòng laptop có màn hình cảm ứng với nhiều tính năng đặc biệt.
công nghệ màn hình full hd 4K
Bộ vi xử lý broadwell
Intel đã ra mắt thế hệ intel core thứ năm với kiến trúc broadwell sở hữu hiệu năng đáng nể đồng thời tiết kiệm điện năng hơn thế hệ trước rất nhiều. Và đương nhiên một chiếc laptop có bộ vi xử lý mạnh mẽ tiết kiệm pin và hiệu năng tốt là điều ai cũng mong muốn
Ổ cứng SSD
Ổ cứng SSD với tốc độ nhanh xử lý tác vụ mượt mà khi chạy các ứng dụng nặng như xem phim hd, hay chơi game…Hơn nữa giá cả của dòng ổ cứng laptop này không còn quá cao như trước. Bởi vậy mà lựa chọn laptop vớiổ SSD sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay.
/camera-realsense-3d
Camera realsense
Trong khi thị trường smartphone và máy tính bảng tablet phát triển mạnh mẽ với những công nghệ camera trước lên tới 13mp thì chất lượng webcam trên máy tính xách tay dường như trong thời gian qua không có nhiều sự thay đổi đáng kể nào. Nắm được xu hướng này mà Intel đã cho ra đời công nghệ RealSense 3D. Không chỉ chụp được những hình ảnh 3D hay xác định được chiều sâu của hình ảnh nhờ được trang bị thấu kính, thiết bị này còn được hỗ trợ công nghệ nhận dạng khuôn mặt phổ biến.
Có thể bạn nên xem :
Hi vọng qua bài viết này Sửa laptop Việt Á đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường máy tính xách tay công nghệ cao hiện nay. Để từ đó có thể chọn mua được cho mình bộ sản phẩm ưng ý nhất. 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments